Tuesday, September 12, 2017

Luật Việt Tín giúp tôi yên tâm kinh doanh sản phẩm nhập khẩu

Sau một thời gian tập trung chăm chút cho cửa hàng của mình, thì đến hôm nay tôi mới có thời gian rảnh viết một bài có tâm để nhận xét về Công ty Luật Việt Tín.

Tôi nhớ cách đây hơn 2 tháng, sau một thời gian dài buôn bán online, tôi quyết định mở một cửa hàng nhỏ chuyên bán các sản phẩm nhập khẩu từ Úc. Tôi gọi là cửa hàng “tạp hóa” vì cửa hàng của tôi đa dạng cả các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và cả đồ ăn nữa. Ấy thế mà tôi không nghĩ sự tình lại rắc rối vậy, cửa hàng tuy nhỏ nhưng liên tục bị cơ quan chức năng ghé đến kiểm tra. Lần nào cũng phải trình ra giấy tờ chuyển hàng, hóa đơn từ Úc nhưng lại không thể nào chứng minh được chất lượng sản phẩm, không đạt yêu cầu.

Đang tính đến cả việc nghỉ luôn cửa hàng quay lại bán hàng trên mạng thì bạn tôi có bảo tôi phải tìm hiểu về luật kinh doanh. Mần mò cả ngày trên mạng, tôi tìm thấy Luật Việt Tín, đơn vị doanh nghiệp chuyên cung cấp những dịch vụ công bố sản phẩm, tôi quyết định thử đặt niềm tin vào họ. Nhưng tôi vẫn lo vì tôi thật sự không biết chút nào về luật hay các giấy tờ liên quan.

Thực sự Việt Tín làm tôi rất ngạc nhiên, đơn vị làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn. Nhân viên công ty đã xóa tan các định kiến trong tôi là “người làm luật thường khô khan”, họ tư thực sự nhiệt tình. Sau một thời gian rất ngắn hoàn thành hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cửa hàng tôi buôn bán êm xuôi hơn tháng nay rồi, cơ quan chức năng sau khi kiểm tra chứng từ cũng chưa thấy quay lại nữa. Một bài viết ngắn để cảm ơn Việt Tín, tôi sẽ giới thiệu cho cả bạn bè, người thân chắc chắn sau này có mở rộng kinh doanh lĩnh vực khác tôi cũng sẽ quay lại với công ty.

No comments:

Post a Comment