Friday, November 17, 2017

Giới thiệu website mới của Việt Tín

Chào cả nhà, mình vừa hoàn thành xong website cho Việt Tín tại địa chỉ https://luatviettin.vn ! Vì đây là website dịch vụ nên nó cũng không cần màu mè hoa lá gì đặc sắc. Website này cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm cho các doanh nghiệp trong nước cần nhập khẩu sản phẩm thôi ý !

Nhân tiện đây mình cũng xin giới thiệu tới các bạn sơ qua về dịch vụ của Việt Tín:

Việt Tín là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu. Đặc biệt là dịch vụ công bố sản phẩm luôn là mạnh nhất. Các doanh nghiệp nhập khẩu thường vướng mắc các thủ tục hồ sơ công bố lưu hành phức tạp lắm. Và đương nhiên là khi tới Việt Tín thì ngay lập tức sẽ được tư vấn chuẩn hóa hồ sơ. Giúp bạn chẳng phải lo nghĩ gì ngoài kế hoạch kinh doanh đâu nhé.

Hiện nay Việt Tín chuyên cung cấp các dịch vụ như công bố lưu hành thực phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm khác cũng vẫn được Việt Tín công bố như bình thường như bao bì thực phẩm, xúc xích, bình đựng nước, cà phê ...

Nếu các doanh nghiệp đang vướng mắc thủ tục hồ sơ, hãy liên hệ ngay tới Việt Tín nhé ! Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment